Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sinh viên Việt Nam tại đại học Gyeongsang làm thêm tại Hàn Quốc

Posted at  00:55  |  in  Du-hoc-sinh

Sinh viên Việt Nam tại đại học Gyeongsang làm thêm tại Hàn Quốc


Tuấn chụp cùng cô giáo tại đại học Gyeongsang
Tuấn chụp cùng cô giáo tại đại học Gyeongsang 
Đây là hình ảnh về "siêu đầu bếp" Tuấn chụp tại chỗ làm thêm trong lúc ngẫu hứng ^^. Tuấn hiện tại đang là sinh viên của Trường ĐH quốc gia Gyeongsang. Sau vài tháng học tập tại Hàn Quốc, Tuấn tìm được một công việc làm thêm trong một nhà hàng buffet cách Trường ĐH quốc gia Gyeongsang 10 phút đi bộ. Công việc của Tuấn hiện tại là phụ đầu bếp làm Kimbap. 

 Bộ trang phục làm bếp của Tuấn làm thêm tại Hàn Quốc

Mặc dù gia đình Tuấn có đủ điều kiện chu cấp cho Tuấn ăn học nhưng Tuấn vẫn muốn đi làm thêm khi đi du học Hàn Quốc. Tuấn tâm sự rằng, "việc làm thêm giúp cho mình có nhiều trải nghiệm sống và phát huy được năng lực tiếng Hàn khi giao tiếp với người bản địa". 

Mỗi ngày, Tuấn có thể làm từ 5- 10 tiếng (tùy vào lịch học), riêng những những ngày nghỉ học (đặc biệt là thứ 7 và CN), Tuấn có thể làm cả ngày. Mỗi giờ làm việc Tuấn được nhận 5.600 won (khoảng 121.000 VNĐ/1 giờ), trung bình mỗi tháng Tuấn được nhận khoảng 17.000.000 VNĐ. 

Việc làm thêm không những giúp Tuấn có thêm những trải nghiệm hữu ích ở xứ sở kim chi mà còn giúp Tuấn có thể tự mình trang trải được rất nhiều chi phí học hành trong thời gian du học Hàn Quốc. Điều này giúp Tuấn cảm thấy mình trưởng thành hơn và không còn mặc cảm "ăn bám" gia đình nữa. 

Tuấn còn cho biết thêm, hầu hết các bạn du học sinh Việt Nam đang học tập tại Trường ĐH quốc gia Gyeongsang đều đi làm thêm nhưng vẫn đảm bảo việc học tập tốt tại trường.
Được thành lập năm 1948, Trường Đại học Quốc gia Gyeongsang gồm 3 khu Campuses, 12 trường đại họccon, 9 trường đào tạo sau đại học, 3 phân khu, 5 ngành và 87 chuyên ngành. Hiện nay trường có 24,462 sinh viên đang theo học với hơn 1,325 cán bộ giảng viên. Trường được xếp hạng top 127 các trường đại học lớn nhất tại châu Á, top 25 các trường đại học Hàn Quốc.

Xem thêm: Thông tin tuyển sinh của trường ĐH quốc gia Gyeongsang

Để  bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho bộ phận tư vấn của chúng tôi để được giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học, giải đáp về chi phí, ngôn ngữ, visa, học bổng du học Hàn Quốc...



ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC
(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About Gyeongsang National University

Trường đại học quốc gia Gyeongsang là 1 trong 10 trường đại học quốc gia nằm tại tỉnh Gyeongnam Hàn Quốc, trường được đánh giá là nơi dẫn dường cho nền công nghiệp Hàn Quốc, Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam: (08) 6 6868 999 hoặc 0979 13 5252. ĐC: Trung Tâm hàn Ngữ Dong A- UTE (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM) Số 1 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. HCM

0 comments:

Korea Info|Học Tiếng Hàn|Du Học Zila
Copyright © 2013 Gyeongsang National University | Đại học quốc gia Gyeongsang. Develop by Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Proudly Powered by Thien Van.
back to top