Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ghé thăm môi trường sống và học tập tại đại học quốc gia Gyeongsang

Posted at  01:59  |  in  

Ghé thăm môi trường sống và học tập tại đại học quốc gia Gyeongsang

Chuyến  tham quan môi trường sống và học tập của công ty Asung tại trường đại học quốc gia Gyeongsang.

Thầy Trần Thế Mạnh đại diện công ty Asung được phía trường đại học quốc gia Gyeongsang mời sang tham quan trường.

Sáng sớm ngày 03-12-2013, thầy Mạnh đã đến Hàn Quốc trước sự tiếp đón rất chu đáo từ phía đại diện của trường đại học quốc gia Gyeongsang. Đến với trường đại học quốc gia Gyeongsang, một ngôi trường rộng lớn và khang trang nằm tại thành phố Gwangju tỉnh Gyeong Nam của Hàn Quốc. Trường được thành lập năm 1948 và đến nay có khoảng 24.000 sinh viên đang theo học, với 802 cán bộ giảng viên và 500 cán bộ nhân viên. Trường gồm 12 trường đại học học trực thuộc với 87 chuyên ngành và 5 chuyên khoa độc lập và 9 trường đào tạo sau đại học.Trường gồm 3 khu Campus tách biệt nhau rộng lớn với tổng diện tích 6.43 triệu m2, mỗi khu gồm hệ thống các tòa nhà được bố trí hợp lý trên một diện tích rộng lớn để phục vụ cho quá trình học tập và sinh sống của sinh viên.

Công ty Asung cùng ban giá hiệu trường đại học quốc gia Gyeongsang

Khu campus chính Gajwa là nơi đào tạo các ngành khoa học tư nhiên và khoa học xã hội nhân văn, kinh tế, nghệ thuât,...

Khu Campus Chilam là hệ thống bệnh viện để đào tạo  các ngành Y khoa, y tá, nghiên cứu,…

Khu Campus Tongyeong là nơi nghiên cứu Hải dương học, công nghệ đóng tàu.

Buổi gặp gỡ thân mật giữa đại diện công ty Asung cùng Hiệu trưởng và ban giám hiệu đại học quốc gia Gyeongsang diễn ra trong không khí rất thoải mái, cởi mở. Hai bên cùng định hướng những kế hoạch trong thời gian tới để tạo điều kiện giúp du học sinh Việt Nam và Indonesia có cơ hội học tập tại trường.


Điểm đến tiếp theo là tòa nhà English Only Zone, đây là nơi để sinh viên luyện tập kỹ năng giao tiếp tiếng anh, với những mô hình thực tế trong cuộc sống như: khu vực sân bay, bưu điện, tạp hóa, bện viện, nhà hàng … Đây là những mô hình thu nhỏ giúp sinh viên vừa học tập và trải nghiệm. Ngoài ra, English Only Zone còn các khu giảng đường, nơi học tập cho sinh viên…

Mô hình siêu thị tại khu English Only Zon trường đại học quốc gia Gyeongsang

Mỗi khu campus đều có ký túc xá, nhà ăn và các công trình phục vụ đời sống học tập của sinh viên.  Khu Ký túc xá của trường gồm nhiều tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho việc học tập và sinh sống. Các phòng ký túc xá được thiết kế theo dạng căn hộ, với không gian thoải mái, sạch sẽ và mỗi phòng gồm 2 sinh viên được trang bị đầy đủ bàn học, kệ sách, giường, nệm,.. Ngoài ra còn có các khu dành riêng cho sinh viên tự học tập và nghiên cứu. Khi sinh viên ở ký túc xá thì sẽ được cung cấp 3 bữa ăn một ngày kể cả ngày nghỉ, mỗi bữa ăn có rất nhiều lựa chọn cho sinh viên và được thay đổi liên tục và  luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Ký túc xá trường đại học quốc gia Gyeongsang

Nhà ăn tại trường đại học quốc gia Gyeongsang

Ở gần trường là khu nhà hàng, quán ăn, cửa tiệm mua sắm, giải trí,… vừa phục vụ nhu cầu cuộc sống, vui chơi giải trí cho sinh viên vừa là nơi để sinh viên làm thêm kiếm thêm thu nhập.
Sau chuyến tham quan môi trường học tập tại trường là khoảng thời gian giao lưu cùng các bạn sinh viên Việt Nam đang học tập tại trường đại học Quốc gia Gyeongsang trong không khí thân mật. Có bạn là sinh viên đại học, có những anh chị lớn hơn thì đang theo học các chương trình sau đại học và có những bạn đang học ngôn ngữ tại trường. Và tất cả đều cảm thấy rất hài lòng với môi trường sống và học tập tại đây.

Giao lưu cùng sinh viên Việt Nam tại trường đại học quốc gia Gyeongsang

Một môi trường học tập lý tưởng, với các chương trình học tập tiên tiến và gắn liền với ứng dụng giúp sinh viên được rèn luyện, học tập và giao lưu. Chúc du học sinh Việt nam sẽ đạt được những kết quả học tập tốt nhất tại trường đại học quốc gia Gyeongsang.


Share this post

About Gyeongsang National University

Trường đại học quốc gia Gyeongsang là 1 trong 10 trường đại học quốc gia nằm tại tỉnh Gyeongnam Hàn Quốc, trường được đánh giá là nơi dẫn dường cho nền công nghiệp Hàn Quốc, Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam: (08) 6 6868 999 hoặc 0979 13 5252. ĐC: Trung Tâm hàn Ngữ Dong A- UTE (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM) Số 1 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. HCM

0 comments:

Korea Info|Học Tiếng Hàn|Du Học Zila
Copyright © 2013 Gyeongsang National University | Đại học quốc gia Gyeongsang. Develop by Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Proudly Powered by Thien Van.
back to top